tin tức - sự kiện
Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới
Cập nhật : 27/07/2015 Lượt xem : 354 Cỡ chữ

Hồ nước này nằm trên đảo núi lửa Samoa, đem lại cho du khách trải nghiệm phấn khích và thú vị khi được đắm mình trong làn nước trong vắt giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Rãnh To Sua (nghĩa là “hố lớn” trong tiếng địa phương) nằm ở làng Lotofaga, bờ Nam đảo Upolu, Samoa. Khi núi nửa phun trào trên đảo, một phần mặt đất sụp xuống và tạo ra hố sâu 30 m này.
Rãnh To Sua (nghĩa là “hố lớn” trong tiếng địa phương) nằm ở làng Lotofaga, bờ Nam đảo Upolu, Samoa. Khi núi lửa phun trào trên đảo, một phần mặt đất sụp xuống và tạo ra hố sâu 30 m. Ảnh: Daily Mail.
Một thang dẫn xuống hồ nước thường được du khách dùng làm điểm nhảy (nếu mực nước trong hồ đủ cao).
Một thang dẫn xuống hồ nước thường được du khách dùng làm điểm nhảy (nếu mực nước trong hồ đủ cao). Ảnh: Daily Mail.
Cây cối xanh tươi trên miệng hố làm nổi bật làn nước trong vắt như pha lê, với nhiều loài cá nhiệt đới và đáy cát đẹp. Hàng loạt kênh nối với biển Nam Thái Bình Dương khiến hồ không bao giờ cạn nước.
Cây cối xanh tươi trên miệng hố làm nổi bật làn nước trong vắt như pha lê, với nhiều loài cá nhiệt đới và đáy cát đẹp. Hàng loạt kênh nối với biển Nam Thái Bình Dương khiến hồ không bao giờ cạn nước. Ảnh: Onetikk.
Để bảo vệ điểm đến tuyệt diệu này, cũng như bảo đảm an toàn cho khách tham quan, những ai xuống đây bơi lội cần trả phí 15 USD với người lớn, 6 USD với trẻ em trên 7 tuổi.
Để bảo vệ điểm đến tuyệt diệu này, cũng như bảo đảm an toàn cho khách tham quan, những ai xuống đây bơi lội cần trả phí 15 USD với người lớn, 6 USD với trẻ em trên 7 tuổi. Ảnh: National Geographic.
Du khách được cảnh báo nên cẩn thận khi đi theo bậc thang xuống hồ do đôi khi chúng khá trơn. Ảnh: Atbreak.Phóng to
Du khách được cảnh báo nên cẩn thận khi đi theo bậc thang xuống hồ do đôi khi chúng khá trơn. Ảnh: Atbreak.
Những người đã từng đến đây đều hết lời khen ngợi hồ bơi tự nhiên độc đáo này. Andrea R. viết trên TripAdvisor như sau: “Chúng tôi tới thăm To Sua vào tháng năm và lập tức mê mệt nơi này. Hồ thật đẹp, nước ấm và trong vắt, như thiên đường hạ giới vậy’.
Những người đã từng đến đây đều hết lời khen ngợi hồ bơi tự nhiên độc đáo này. Andrea R. viết trên TripAdvisor: “Chúng tôi tới thăm To Sua vào tháng 5 và lập tức mê mệt nơi này. Hồ thật đẹp, nước ấm và trong vắt, như thiên đường hạ giới vậy’. Ảnh: Huffingtonpost.

Theo Zing.vn

Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang

Các tin tức khác:

Đoan Trang dành nhiều thời gian mỗi ngày để vận động và có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho ngày sinh nở. (568 lượt xem)Hiện các cậu nhóc nhà Bằng Kiều đang được nghỉ xuân, và được mẹ đưa đi chơi nhân dịp kỳ nghỉ ngắn này. (479 lượt xem)Bể bơi kiêu căng đuổi khách ngày nắng nóng (708 lượt xem)Cách nhận ra bể bơi có độc tố và những điều quan trọng cần biết (919 lượt xem)Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (660 lượt xem)Michael Phelps thảm bại ở giải vô địch Mỹ (427 lượt xem)Việt Nam chuẩn bị tham dự Olympic trẻ 2014: Ánh Viên là hy vọng lớn nhất (426 lượt xem)Thêm nhiều hy vọng cho "kình ngư" Ánh Viên (498 lượt xem)LỢI ÍCH CỦA VIỆC BƠI LỘI (496 lượt xem)Bài tập giúp trẻ tăng chiều cao (562 lượt xem)Phát hiện ra tác hại không ngờ của việc đi tiểu trong hồ bơi (432 lượt xem)Điều lệ Giải Bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2014 (396 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (427 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (0 lượt xem)Cứu sống một kình ngư bị ngất khi thi đấu (384 lượt xem)Chiêm ngưỡng những hồ bơi 'vô cực' đẹp nhất thế giới (835 lượt xem)Ánh Viên bỏ 200m ngửa, dốc sức cho HC vàng 800m tự do (389 lượt xem)Bí mật phía sau kình ngư vô địch Olympic trẻ (395 lượt xem)Thành quả đào tạo vận động viên trẻ (357 lượt xem)Kình ngư Ryan Lochte khoe bữa ăn khủng 10.000 calorie (427 lượt xem)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: