tin tức - sự kiện
Bơi trong làn nước -2 độ C ở Nam Cực
Cập nhật : 20/01/2016 Lượt xem : 150 Cỡ chữ
Alexandre Voyer đã tập luyện vất vả để có thể bơi trong làn nước lạnh cóng, ngắm những con hải cẩu và cá voi giữa khung cảnh băng tuyết ngoạn mục.


Đây là chuyến lặn tự do đầu tiên của anh ở khu vực này. Anh đã tập luyện kỹ lưỡng những vẫn không khỏi choáng váng trước nhiệt độ nước - 2 độ C.



Làn nước băng giá của Nam Cực có những khung cảnh tuyệt đẹp, với băng trôi và băng hà rải rác trên mặt biển xanh thẳm.



Trong lúc lặn, Voyer và bạn đồng hành là Gilles Riguard đã gặp những con hải cẩu mà họ mong muốn được thấy.



Khung cảnh nhìn từ trên tàu (bên trái) không thể sánh nổi với cảnh đẹp dưới làn nước.



Voyer đã có cơ hội bơi cùng một con hải cẩu tinh nghịch, trước khi nhiệt độ quá lạnh khiến anh và Riguad phải lên bờ.



Nước trong vắt với những tảng băng trắng muốt.





Với nhiệt độ xuống dưới -2 độ C, đây không phải một chuyến du lịch đơn thuần mà là một thử thách khó khăn.



Trước khi tới đây, Voyer đã tập luyện vất vả: bơi ở biển và các bể bơi ở Paris (Pháp), đồng thời thực thi một chế độ ăn nghiêm ngặt để có đủ thể lực.

 
Theo Zing

 
Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang

Các tin tức khác:

Đoan Trang dành nhiều thời gian mỗi ngày để vận động và có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho ngày sinh nở. (569 lượt xem)Hiện các cậu nhóc nhà Bằng Kiều đang được nghỉ xuân, và được mẹ đưa đi chơi nhân dịp kỳ nghỉ ngắn này. (480 lượt xem)Bể bơi kiêu căng đuổi khách ngày nắng nóng (709 lượt xem)Cách nhận ra bể bơi có độc tố và những điều quan trọng cần biết (920 lượt xem)Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (661 lượt xem)Michael Phelps thảm bại ở giải vô địch Mỹ (428 lượt xem)Việt Nam chuẩn bị tham dự Olympic trẻ 2014: Ánh Viên là hy vọng lớn nhất (429 lượt xem)Thêm nhiều hy vọng cho "kình ngư" Ánh Viên (499 lượt xem)LỢI ÍCH CỦA VIỆC BƠI LỘI (497 lượt xem)Bài tập giúp trẻ tăng chiều cao (563 lượt xem)Phát hiện ra tác hại không ngờ của việc đi tiểu trong hồ bơi (433 lượt xem)Điều lệ Giải Bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2014 (397 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (428 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (0 lượt xem)Cứu sống một kình ngư bị ngất khi thi đấu (385 lượt xem)Chiêm ngưỡng những hồ bơi 'vô cực' đẹp nhất thế giới (836 lượt xem)Ánh Viên bỏ 200m ngửa, dốc sức cho HC vàng 800m tự do (390 lượt xem)Bí mật phía sau kình ngư vô địch Olympic trẻ (396 lượt xem)Thành quả đào tạo vận động viên trẻ (358 lượt xem)Kình ngư Ryan Lochte khoe bữa ăn khủng 10.000 calorie (428 lượt xem)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: