Nhóm tin tư vấn
Sản phẩm bể bơi Thông Minh
Cập nhật : 19/05/2014 Lượt xem : 1598 Cỡ chữ

        Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao, nhất là trong việc giải trí, thể dục thể thao. Việc bơi lội không chỉ giúp cho chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh với thân hình cân đối mà nó còn giúp cho chúng ta thoải mái và thư thái hơn. Đối với những người không có nhiều thời gian dành cho việc nghỉ ngơi và tập thể dục thì việc trang bị cho mình một bể bơi  trong biệt thự của mình là một điều rất cần thiết. Nắm bắt được nhu cầu đó, Bể bơi Thông Minh tự hào mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế và thi công, lắp đặt bể bơi, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế bể bơi cùng việc áp dụng những công nghệ mới nhất về xây dựng bể bơi thông minh của Anh, Pháp Mỹ, Tây Ban Nha... , chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm mới về bơi lội ngay trong căn nhà của bạn.

 
Tại sao lại là bể bơi thông minh?
 
Bể bơi thông mình là khái niệm khá mới trong ngành xây dựng, nó mang đến cảm giác hoàn toàn khác so với bể bơi truyền thống, thay vì một mặt hồ tĩnh lặng với không gian rộng nhưng bạn vẫn cảm thấy hạn hẹp, không được thỏa sức bơi lội như ngoài biển thì các thứ đã hoàn toàn thay đổi khi bạn sử dụng bể bơi thông minh. Bạn có thể thoải mái tập bơi với những gợn sóng nhân tạo cho bạn cảm giác như đang bơi ngoài biển. Ngoài ra, chế độ điều chỉnh nhiệt độ của bể bơi thông minh cũng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu nhất, tránh tối đa tình trạng cảm lạnh do chênh lệch nhiệt độ cơ thể và nhiệt độ nước. Bể bơi thông minh còn có nhiều ưu điểm khác mà phải trải nghiệm bạn mới có thể cảm nhận được hết.
 
Những thiết bị được sử dụng trong xây dựng bể bơi thông minh 
 
   
   Bộ lọc bể bơi Thông Minh

  Tấm phủ lót thành và đáy bể bơi thông minh

 Thiết bị lọc cát   Máy bơm chuyên dụng cho bể bơi cỡ lớn
   

 Máy làm nóng nước Heat pump thông minh

 Thiết bị bơi ngược dòng thông minh
   
 Đèn Led chiếu sáng bể bơi thông minh  Máy Thổi Khí bể bơi theo công nghệ lọc cát
   
   

 

Quy trinh cung cấp lắp đặt, xây dựng một bể bơi hoàn trỉnh bao gồm 5 bước:
Bước 1: Trao đổi thông tin với khách hàng về bể bơi mà chủ đầu tư đang có ý định xây dựng
 
Bước 2: Gặp gỡ khách hàng và đo đạc khu đất cần xây dựng bể bơi, tiếp nhận thông tin nhu cầu quy mô về diện tích, chất lượng thiết bị bể bơi nhắm mục đích tư vấn thiết kế bể bơi cho khách hàng một cách chuẩn xác với quy mô đầu tư bể bơi mà chủ đầu tự đã dự kiến kinh phí xây dựng.
 
Bước 3: Lên bản vẽ kỹ thuật và danh mục thiết bị gửi chủ đầu tư xem xét và chỉnh sửa nhằm mục đích có một bể bơi hoàn chỉnh ngay từ khâu ý tưởng cung cấp cho khách hàng
 
Bước 4: Tiến hành thương thảo hợp đồng và ký kết thực hiện cung ứng sản phẩm bể bơi và xây dựng bể bơi với chủ đầu tư
 
Bước 5: Tiến hành thi công lắp đặt, chuyển giao công nghệ với chủ đầu từ kể cả hình thức chìa khóa trao tay 
 

 

Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: