Nhóm tin tư vấn
Những bể bơi náo nhiệt nhất Las Vegas
Cập nhật : 17/09/2014 Lượt xem : 232 Cỡ chữ
Las Vegas được biết đến với cái tên Thủ đô giải trí của thế giới, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng và sòng bạc. Thành phố này cũng tập trung rất nhiều bể bơi đông đúc náo nhiệt.
 
Nhiều người Mỹ gọi vui Las Vegas với cái tên Lost Wages (nghĩa là mất hết tiền lương) vì ở đây sòng bạc mọc khắp mọi nơi, nhiều người dân và du khách nướng tiền trong các sòng bạc. Nơi đây còn nổi tiếng với những trung tâm nghỉ dưỡng tiện nghi, với những bãi biển náo nhiệt đầy các bữa tiệc tùng.
 
1. Bể bơi Moorea trong khu nghỉ dưỡng và sòng bạc Mandalay
 
Bãi biển này luôn đông đúc và náo nhiệt. Đây còn là nơi tổ chức tiệc tùng của khách du lịch hay những người đến đây nghỉ dưỡng, bơi. Phí bơi cho phụ nữ là 10 USD và 50 USD cho nam giới.
 
 
2. Bể bơi Tao ở khu khách sạn nghỉ dưỡng sòng bạc Venetian
 
Đây là một bể bơi rất đẹp và là nơi tắm nắng lý tưởng. Bể bơi mở cửa từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần. Các nhân vật nổi tiếng là khách quen của bể bơi là Heidi Klum, Jessica Simpson, Jay-Z, và Michael Jordan...
 
 
3. Bể bơi Bare ở The Mirage
 
Bể bơi này chỉ dành riêng cho người lớn. Đây là nơi tắm nắng rất tuyệt vời cho những người tìm đến bể bơi này. Những người phục vụ ở đây cũng mặc những trang phục rất bốc lửa. Phí vào bơi là 20 USD cho nam giới và 10 USD cho nữ giới.
 
 
4. Bể bơi Venus ở Caesars
 
Hồ bơi này có vẻ cổ điển và bình yên hơn những hồ bơi khác ở thành phố Las Vegas. Nơi đây có các nhân viên phục vụ mát xa bên bờ hồ. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng từng hiện diện tại bể bơi này trong đó có Holly Madison.
 
 
5. Bể bơi Sunset ở Wynn Las Vegas
 
Bể bơi này có vẻ như “hiền lành” hơn, không có những bản nhạc to, nhộn nhịp. Có chăng chỉ là những khúc nhạc êm dịu, nhẹ nhàng nhưng nơi đây rất đông khách bơi tìm đến.
 
 
6. Bể bơi châu Âu Encore tại Wynn Las Vegas
 
Bể bơi này chỉ phục vụ khách những ngày làm việc trong tuần, còn tối chủ nhật chỉ dành cho nhân viên nội bộ.
 
Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: