Nhóm tin tư vấn
GIẢI PHÁP THÔNG MINH DÀNH CHO BỂ BƠI
Cập nhật : 20/08/2014 Lượt xem : 834 Cỡ chữ
Một vấn đề lớn đối với các bể bơi là làm sạch. Tất cả các bể bơi công cộng phải được làm sạch hàng ngày. Chất lượng nước phải được duy trì trong một giới hạn bảo đảm về vệ sinh. Ngoài ra tảo và rêu bám vào tường và sàn của bể bơi, những cái này phải được loại bỏ, do đó một phương pháp để giải quyết vấn đề này phải được triển khai. Trong hầu hết các bể bơi việc làm sạch được thực hiện bằng tay, do đó tốn nhiều nhân công và mức độ sạch của bể bơi chưa được bảo đảm. 
 
MAYTRONICS đã cho ra đời những loại máy nhỏ gọn với các chổi quét hoạt động mạnh mẽ, chùi rửa và hút nước cùng rác bẩn vào bộ lọc ở bên trong thân máy. Tự lập trình cho máy tùy chọn quét, nhỏ nhẹ dễ dàng sử dụng và bảo trì. Do đó có thể dùng được cho nhiều bể bơi. Hầu hết các robot vệ sinh bể bơi đang hoạt động theo cách di chuyển ngẫu nhiên tức là không theo một trình tự nhất định, do đó xảy ra tình trạng có chỗ thì không được làm sạch nhưng cũng có chỗ được lau nhiều lần, gây nên tình trạng tốn thời gian, năng lượng nhưng bể bơi vẫn không sạch như mong muốn. 
 
Nếu như trước đây, người ta thường giữ cho bể bơi lâu bẩn bằng cách dùng chất Clo - có rất nhiều tác hại đến con người, để tiêu diệt vi khuẩn trong nước thì giờ đây đã có hẳn một chú robot thông minh giúp con người không cần phải dùng đến clo. Đó là ROBOT DOLPHIN PROX2 - chuyên gia vệ sinh bể bơi. Bạn chỉ việc thả Robot xuống bể, nó sẽ tự động nhẹ nhàng “lặn” xuống dưới đáy bể và tiến hành dọn dẹp vệ sinh
 
Để làm sạch bể bơi, ta có nhiều phương pháp để thực hiện, tuy nhiên phương pháp nào, mà hiệu quả kinh tế cao nhất, tiết kiệm nhất thì đó mới là việc chúng ta cần phải tính toán. Nhằm đạt đến mục tiêu trên, nhóm nghiên cứu đã tiến hành tìm hiểu, thu thập số liệu, tính toán và đi đến thống nhất quyết định lựa chọn ROBOT vệ sinh bể bơi.
Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: