Tin tức công ty
Công Ty Cổ phần Ngọc Phương Việt tổ chức nghỉ mát hè 2016 cho CBCNV tại THAILAND
Cập nhật : 06/08/2016 Lượt xem : 106 Cỡ chữ
Mùa hè với ánh nắng vàng rực rỡ là mùa lý tưởng của những chuyến du lịch về với rừng, với biển – nơi giao hòa giữa trời và đất, nơi con người được hòa quyện và đắm mình vào thiên nhiên thơ mộng. Những chuyến đi nghỉ mát cho CBCNV của  Ngọc Phương Việt vẫn được tổ chức hàng năm vào dịp hè như thế.

Sau cuộc họp tổng kết 6 tháng đầu năm của Công ty Ngọc Phương Việt. Theo báo cáo của phòng kế toán, doanh số đến thời điểm hết tháng 6 của công ty đang đạt mức 75% kế hoạch đã đặt ra. Dưới sự phấn khởi của toàn bộ CBCNV, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo, công ty đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ mát Hà Nội – Thailand kéo dài 5 ngày 4 đêm cho toàn thể CBCNV. Đây là một trong số các hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm tạo điều kiện cho CBNV có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí ý nghĩa cũng như để đáp lại những nỗ lực, phấn đấu của tất cả các CBNV trong một năm qua.
 
Thái Lan – hòn ngọc của du lịch Đông Nam Á mang đến nhiều sự đa dạng đến ngạc nhiên và một nền văn hóa thật sự lôi cuốn, cộng với tính hiếu khách của người Thái đã biến nơi đây là một điểm đến nổi tiếng.
 Và sau đây là một số hình ảnh của Công ty Ngọc Phương Việt tại Thailand


Thăm quan Trân Bảo Phật Sơn ( Hình chạm khắc đức Phật núi Chichan)


Cho cá ăn tại công viên Sriracha


Colosseum show pattaya


Thưởng thức hương vị biển tại Đảo san hô Coral Island



Thưởng thức ẩm thực đường phố tại Bangkok


Ngắm bangkok về đêm tại toà nhà Baiyoke sky


Thăm quan cung điện Ananta samakhom


Ngắm nhìn giao thông tại thailand


Những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm của cả đoàn
 
Sau chuyến thăm quan đầy cảm xúc, anh chị em CBCNV công ty CP Ngọc Phương Việt trở về với một tinh thần hứng khởi, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc, hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình cho những công trình bể bơi sắp tới.
Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 1:

Hỗ trợ kinh doanh 2: