tin tức - sự kiện
18 bể bơi sang trọng khắp thế giới dành cho giới nhà giàu
Cập nhật : 05/04/2018 Lượt xem : 333 Cỡ chữ
Với giới nhà giàu, việc du ngoạn khắp thế giới đối với họ là chuyện thường. Những địa điểm họ đến thường là những nơi xa hoa, sang chảnh vào dạng bậc nhất. Và dĩ nhiên, các bể bơi sang trọng cũng không phải là ngoại lệ. Nào, cùng ngắm 18 bể bơi dưới đây để biết giới nhà giàu hưởng thụ như thế nào. Bình lọc procopi. Máy bơm procopi. Bình lọc cát. Máy lọc cát. Máy bơm bể bơi

1. Đến với khách sạn The Grace Santorini, Hy Lạp bạn sẽ được chào đón bằng một bữa tối lung linh dưới ánh hoàng hôn với một bên là biển, một bên là bể bơi.


 

2. Bể bơi tại khách sạn Perivolas lại cho du khách cảm giác như được hoà mình vào biển lớn bao la.

 

3. Khách sạn The Caruso, Italy chính là bể bơi hướng ra núi tạo cảm giác về một nơi tuyệt vời để thư giãn.

 

4. Bể bơi của khách sạn Caesar Augustus làm cho du khách có cảm giác như đang vùng vẫy ngoài biển xanh vậy.

 

5. Nhắc đến những bể bơi sang trọng, khó mà bỏ qua khách sạn Marina Bay Sands nằm trên đỉnh của Singapore.

 

6. Nếu có cơ hội đến thăm thiên đường mặt đất Maldives thì đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi, bạn sẽ không bao giờ nuối tiếc đâu.
 

 

7. Bể bơi khách sạn The Reethi Rah xóa bỏ lằn ranh giữa bể bơi, biển cả và đại dương.

 

8. Bể bơi hai tầng tại khách sạn vườn treo Ubud ở Bali gây ấn tượng cực mạnh nhờ thiên nhiên rộng lớn bao quanh.


9. Bể bơi tại khách sạn Munduk Moding Plantation tựa như một con đường thần tiên dẫn tới chân trời.
 

 

10. Bali nổi danh với nhiều bể bơi đẹp bậc nhất, trong đó có khách sạn The Alila Villas Uluwatu với bể bơi dưới lòng biển.
 


11. Nếu ai đó nghĩ rằng đây là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, hãy đến với khách sạn The Сambrian ở Thuỵ Sĩ để mắt kiểm chứng nhé.
 

12. Khách sạn The Kia Ora, Rangiroa, Polynesia nằm giữa Thái Bình Dương, nơi mà các du khách có thể hòa làm một giữa trời và nước.

13. Con đường ma thuật dẫn tới biển của khu nghỉ dưỡng biển Acuatico Beach, Philippines.

14. Bể bơi xoá nhoà sự ngăn cách với biển lớn mênh mông tại khách sạn Villa Mahal, Thổ Nhĩ Kỳ.
15. Bể bơi tại khu nghỉ dưỡng Tam Giác Vàng, Thái Lan mang nét cổ kính độc đáo với mái ngói và hoa sen giữa không gian trời mây.

16. Một sự kết hợp hài hoà của bể bơi, biển xanh và núi cao khác đến từ khách sạn Jade Mountain, Saint Lucia ở vùng Caribê.

 
17. Màu xanh dịu mát tới từ bể bơi nơi thiên đường của khách sạn The Du Cap Eden Roc, Pháp.

 
18. Những du khách có sở thích bơi đêm sẽ choáng ngợp bởi quang cảnh của khu nghỉ dưỡng và spa Sha Wellness tại Tây Ban Nha.
Nguồn: BrightSide
Danh sách bình luận (0):
 
Hủy Gửi
Gửi bình luận:
Quý khách vui lòng gửi câu hỏi bằng cách điền thông tin theo mẫu bên dưới:
 
Hủy Gửi
    Lên đầu trang

Các tin tức khác:

Đoan Trang dành nhiều thời gian mỗi ngày để vận động và có một sức khỏe tốt chuẩn bị cho ngày sinh nở. (1604 lượt xem)Hiện các cậu nhóc nhà Bằng Kiều đang được nghỉ xuân, và được mẹ đưa đi chơi nhân dịp kỳ nghỉ ngắn này. (1267 lượt xem)Bể bơi kiêu căng đuổi khách ngày nắng nóng (1605 lượt xem)Cách nhận ra bể bơi có độc tố và những điều quan trọng cần biết (2325 lượt xem)Chiêm ngưỡng những bể bơi sang trọng và hấp dẫn nhất thế giới (1487 lượt xem)Michael Phelps thảm bại ở giải vô địch Mỹ (1105 lượt xem)Việt Nam chuẩn bị tham dự Olympic trẻ 2014: Ánh Viên là hy vọng lớn nhất (1152 lượt xem)Thêm nhiều hy vọng cho "kình ngư" Ánh Viên (1290 lượt xem)LỢI ÍCH CỦA VIỆC BƠI LỘI (1309 lượt xem)Bài tập giúp trẻ tăng chiều cao (1309 lượt xem)Phát hiện ra tác hại không ngờ của việc đi tiểu trong hồ bơi (1220 lượt xem)Điều lệ Giải Bơi vô địch trẻ quốc gia năm 2014 (1107 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (1195 lượt xem)Bơi lội Việt Nam có HC châu Á đầu tiên (0 lượt xem)Cứu sống một kình ngư bị ngất khi thi đấu (1064 lượt xem)Chiêm ngưỡng những hồ bơi 'vô cực' đẹp nhất thế giới (1814 lượt xem)Ánh Viên bỏ 200m ngửa, dốc sức cho HC vàng 800m tự do (1112 lượt xem)Bí mật phía sau kình ngư vô địch Olympic trẻ (1238 lượt xem)Thành quả đào tạo vận động viên trẻ (1129 lượt xem)Kình ngư Ryan Lochte khoe bữa ăn khủng 10.000 calorie (1236 lượt xem)
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0932 744 888
[email protected]

Hỗ trợ kinh doanh 2: